สกรีนหมวก ราคาเท่าไหร่ ร้านไหนดี?

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  45 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GoodThinkDesign ร้านสกรีนหมวก

หมวกสกรีน เป็นไอเท็มยอดฮิตที่ใช้งานได้ทุกโอกาส โดยเฉพาะ หมวกสกรีนชื่อ หรือ หมวกสกรีนโลโก้ เพราะสามารถออกแบบลวดลายและข้อความได้ตามต้องการ หลายคนนิยมสั่งสกรีนหมวกเพื่อเป็นของขวัญ ของแจกลูกค้า หรือใช้สำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น งานกีฬาสี งาน Outing บริษัท เป็นต้น 

แต่ถ้าใครอยากรู้ว่า สกรีนหมวก ราคาเท่าไหร่ ร้านไหนดี? บทความนี้จะมาไขข้อสงสัย 3 ปัจจัย ที่ส่งผลต่อราคาสกรีนหมวก พร้อมแนะนำวิธีเลือกร้านสกรีนหมวกดีๆ มาฝาก

1. ประเภทหมวก

หมวกที่นิยมนำมาสกรีนนั้นมีหลายแบบ แบ่งตามรูปทรงหมวก วัสดุ และการใช้งาน ซึ่งราคาสกรีนหมวกจะขึ้นอยู่กับประเภทของหมวกด้วย โดยทั่วไปแล้ว หมวกผ้าดีวาย หรือ หมวกแก๊ปสกรีน จะมีราคาถูกที่สุด รองลงมาคือ หมวกฟองน้ำ หมวกพรีเมี่ยมผ้าพลีท และหมวกบักเก็ตปีกรอบ

1.1 หมวกผ้าดีวาย

หมวกผ้าดีวาย หรือ หมวกแก๊ปผ้าดีวาย เป็นหมวกที่นิยมใช้กันมาก เพราะเนื้อผ้านิ่ม น้ำหนักเบา ระบายอากาศดี ใส่สบาย ซักง่าย แห้งเร็ว และเป็นหมวกสกรีนราคาถูกที่สุด เหมาะสำหรับงานที่ต้องการใช้หมวกจำนวนเยอะๆ เช่น งานกีฬาสี งานแรลลี่ งานทัศนศึกษา หรืองานที่ต้องการแบ่งกลุ่มง่ายๆ โดยใช้สีหมวก หมวกแก๊ปสกรีน ราคาเริ่มต้นประมาณ 55 บาท/ใบ

1.2 หมวกฟองน้ำ

หมวกฟองน้ำ หรือที่เรียกว่า หมวกตาข่าย เป็นหมวกที่ด้านหน้าบุด้วยฟองน้ำ ด้านหลังเป็นตาข่าย ทำจากผ้าฝ้าย โพลีเอสเตอร์ หรือผสมกัน เหมาะสำหรับใส่เล่นกีฬา กันแดด ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นหมวกที่น้ำหนักเบา ใส่สบาย มีหลายสี หลายสไตล์ และหลายขนาด หมวกฟองน้ำสกรีน ราคาเริ่มต้นประมาณ 75 บาท/ใบ

1.3 หมวกพรีเมี่ยมผ้าพลีท

หมวกพรีเมี่ยมผ้าพลีท หรือ หมวกผ้าพลีท เป็นหมวกที่ทำจากผ้าพลีทคุณภาพดี ทอแบบพิเศษ ทำให้เนื้อผ้ามีความหนา แข็งแรง ทนทาน อยู่ทรงสวย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับงานปักหรือสกรีนลายละเอียด สำหรับใช้เป็นของขวัญพรีเมียม หรือสกรีนเป็นหมวกแบรนด์ต่างๆ ได้ หมวกผ้าพลีทสกรีน ราคาเริ่มต้นประมาณ 100 บาท/ใบ

1.4 หมวกบักเก็ตปีกรอบ

หมวกบักเก็ตปีกรอบ หรือ หมวกบักเก็ตทรงแข็ง เป็นหมวกทรงกลมที่มีปีกกว้างและเรียบ ป้องกันแดดได้รอบด้าน มีเนื้อผ้าหลากหลาย เช่น ผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส มีความทนทาน ระบายอากาศได้ดี เป็นหมวกสายแฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาก ดีไซน์ทันสมัย ใส่เข้ากับเสื้อผ้าทุกแบบ และมีหลายสีให้เลือกอีกด้วย จึงเหมาะกับใส่ในชีวิตประจำวัน ราคาสกรีนหมวกบักเก็ต เริ่มต้นประมาณ 125 บาท/ใบ

2. จํานวนหมวก

รู้หรือไม่ ถ้าอยากได้ หมวกสกรีน ราคาส่ง ก็ต้องสั่งสกรีนหมวกจำนวนเยอะๆ เพราะจำนวนมีผลต่อราคา ยิ่งสั่งสกรีนหมวกจำนวนมาก ก็จะยิ่งได้ราคาต่อใบที่ถูกลง โดยทั่วไปแล้ว ร้านสกรีนหมวกจะคิดราคาแบบขั้นบันได และมีจำนวนขั้นต่ำในการสั่งทำ ยิ่งสั่งเยอะ ราคายิ่งถูกลง ใครที่ต้องการใช้หมวกสกรีนจำนวนน้อย แนะนำให้เลือก ร้านรับสกรีนหมวก ไม่มีขั้นต่ำ ที่สามารถสั่งสกรีนหมวกเริ่มต้นที่ 1 ใบได้

3. ลายสกรีน

อีกหนึ่งปัจจัยที่มีผลต่อราคาหมวกสกรีนคือ “ลายสกรีน” ซึ่งจะมีรายละเอียดย่อยอื่นๆ คือ จำนวนจุดสกรีน และขนาดของลายสกรีน หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า หมวก 1 ใบ สามารถสั่งสกรีนลายได้มากกว่า 1 จุด โดยทั่วไปจำนวนจุดสกรีนหมวกหนึ่งใบ จะอยู่ที่ 1-3 จุด ราคาสั่งสกรีนหมวกจุดเดียว จะถูกกว่าสกรีนหลายจุด และลายสกรีนขนาดเล็ก ราคาจะถูกกว่าลายสกรีนขนาดใหญ่

เคล็ดลับเลือกร้านสกรีนหมวก

ปัจจุบันมีร้านสกรีนหมวกให้เลือกมากมาย แต่ละร้านมีจุดเด่นและราคาที่ต่างกัน การเลือกร้านสกรีนหมวกที่ดี ควรเลือกร้านที่มีประสบการณ์ มีตัวอย่างผลงานจริงให้ดู ใช้หมวกคุณภาพดี ใช้เทคโนโลยีสกรีนที่ทันสมัย หากต้องการสกรีนหมวกราคาถูก ก็ควรเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจเลือกร้านใดร้านหนึ่ง

นอกจากนี้ ควรแจ้งรายละเอียดของหมวก ลายสกรีน และจำนวนที่ต้องการให้ชัดเจน เพื่อที่ร้านค้าจะได้เสนอราคาที่ถูกต้องคุ้มค่าที่สุด และควรสอบถามขั้นตอนการสั่งซื้อ ระยะเวลาการผลิต วิธีการจัดส่ง และค่าจัดส่งด้วย

บทสรุป

จะเห็นได้ว่า ราคาสกรีนหมวก ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ได้แก่ ประเภทหมวก จำนวนหมวก ลายสกรีน และร้านสกรีน อันดับแรกจะต้องรู้ว่า เราต้องการหมวกแบบไหน เพื่อใช้สำหรับทำอะไร จำนวนเท่าไหร่ ก่อนมาคุยกับร้านสกรีนหมวก แนะนำให้ออกแบบลายสกรีนมาให้พร้อม แต่ถ้าใครไม่มีไอเดีย บางร้านจะมีบริการออกแบบลายสกรีนให้ด้วย ก็จะช่วยให้ลูกค้าสะดวกมากขึ้น

หากยังไม่รู้จะสกรีนหมวกที่ไหนดี ลองใช้คำว่า ร้านสกรีนหมวก ใกล้ฉัน เพื่อค้นหาร้านรับสกรีนหมวกใกล้ๆ ศึกษาข้อมูลเบื้องต้นก่อนได้

 

สกรีนหมวก ที่ไหนดี?

GoodThinkDesign ร้านรับสกรีนหมวก ราคาถูก ไม่มีขั้นต่ำ จัดส่งทั่วประเทศ งานสกรีนสวย ลายคมชัด ไม่จำกัดสี รับสกรีนหมวกทุกแบบ หมวกสกรีนชื่อ หมวกสกรีนโลโก้ เรามีหมวกหลายแบบให้ลูกค้าเลือก หมวกแก๊ป หมวกฟองน้ำ หมวกบักเก็ต เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอย่างดีที่สุด ใช้เครื่องสกรีนทันสมัย ทีมช่างมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ การันตีฝีมือคุณภาพด้วยลูกค้าชั้นนำในไทย

สนใจสั่งทำหมวกสกรีน ราคาถูก คุณภาพดี ไม่มีขั้นต่ำ ติดต่อเราได้ที่ GoodThinkDesign

  • Line: @gtdesign
  • Tel: 066-154-2465

 

เครดิตรูปภาพจาก
- Image by rawpixel.com on Freepik
- Image by rawpixel.com on Freepik
- Image by mrsiraphol on Freepik
- Image by rawpixel.com on Freepik
- Image by freepik
- Image by freepik

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้