เทรนด์เสื้อยืดสกรีน ปี 2024 อัปเดตตอนนี้ ไม่มีเอ้าท์!

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทรนด์เสื้อยืดสกรีน ปี 2024 อัปเดตตอนนี้ ไม่มีเอ้าท์!

เสื้อยืดสกรีน ไอเทมแฟชั่นสุดคลาสสิก วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เสื้อยืดสกรีนเท่ๆ ใส่ยังไงก็ไม่มีวันเอ้าท์ ด้วยความที่ใส่สบาย มีสไตล์ ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย และสามารถแมทช์กับอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น หรือกระโปรง ก็ดูดีไปหมด 

ในบทความนี้ เราจะมาดูกันว่า ปี 2024 เทรนด์เสื้อยืดสกรีนแบบไหนที่กำลังมาแรง แชร์ไอเดียแต่งตัวมิกซ์&แมทช์เสื้อยืดสกรีนให้ดูดี และวิธีเลือกร้านสกรีนเสื้อยืดคุณภาพดี ต้องดูอะไรบ้าง

 

ทำไมเสื้อยืดสกรีนถึงไม่มีวันเอ้าท์?

เหตุผลที่ทำให้เสื้อยืนสกรีนยังฮิตต่อเนื่องมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ อาจเป็นเพราะข้อดีของเสื้อยืดสกรีนต่อไปนี้ก็ได้

  • ใส่สบาย : เสื้อยืดสกรีนส่วนใหญ่ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% ระบายอากาศได้ดี ใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อนอบอ้าวในไทย
  • มีสไตล์ : เราสามารถสั่งสกรีนเสื้อยืดได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดสกรีนลายกราฟิก เสื้อยืดสกรีนข้อความ หรือเสื้อยืดสกรีนรูปภาพต่าง ๆ เสื้อยืดที่มีลายสกรีนสวย ๆ จะช่วยเสริมลุคให้คนใส่ ดูมีสไตล์ เท่ ไม่เหมือนใครได้
  • แมทช์ง่าย : เสื้อยืดสกรีนสามารถแมทช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ได้ง่ายและหลากหลายประเภท เช่น กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือกระโปรง เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปปาร์ตี้
  • ราคาไม่แพง : ร้านเสื้อผ้าที่หาซื้อง่ายที่สุดคือ ร้านเสื้อยืดสกรีน มีแทบทุกที่ ราคาไม่แพง มีทั้งแบบสำเร็จรูป หรือ จะออกแบบสั่ง ร้านรับสกรีนเสื้อ คุณภาพดี ไม่มีขั้นต่ำ ผลิตให้ก็ได้


เทรนด์เสื้อยืดสกรีน ปี 2024

ในปี 2024 เทรนด์เสื้อยืดสกรีนที่กำลังมาแรง จะมีอยู่ 3 แบบ ได้แก่ เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดครอป เสื้อยืดสีพื้น ส่วนเรื่องสไตล์และลายสกรีนเสื้อยืดที่กำลังฮิต มีอะไรบ้าง มาดูกัน

1. เสื้อสกรีน สไตล์มินิมอล

เสื้อยืดสกรีนที่เน้นความเรียบง่าย สบายตา เลือกใช้ลายสกรีนขนาดเล็ก ๆ หรือสีเรียบ ๆ

2. เสื้อสกรีน สโลแกนหรือข้อความ

สื่อถึงความคิด ความเชื่อ หรือประเด็นที่คนใส่สนใจ บ่งบอกความชอบ และแสดงออกตัวตน

3. เสื้อสกรีน ลายการ์ตูนและคาแรคเตอร์

ใส่แล้วดูสดใส ร่าเริง สนุกสนาน น่ารัก เหมาะกับทุกวัย ยิ่งช่วงนี้กระแสตุ๊กตา Art Toy กำลังฮิต ทำให้เสื้อยืดสกรีนลายพวกนี้ได้รับความนิยมตามไปด้วย

4. เสื้อสกรีน ลายวินเทจย้อนยุค

เสื้อยืดสกรีนลายวินเทจกำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เป็นการหยิบเอาสไตล์จากยุค 70s, 80s หรือ 90s มาผสมผสานความทันสมัย ใช้สีสันสดใส เหมาะกับคนที่ชอบสไตล์ Y2K แนว Retro

5. เสื้อสกรีน ลายกราฟิกเท่ๆ

เน้นความเรียบง่าย แต่มีสไตล์ เลือกใช้ลายเส้นเรขาคณิต รูปทรงต่าง ๆ หรือตัวอักษรดีไซน์เก๋ ๆ

 

ไอเดียแต่งตัว มิกซ์&แมทช์ เสื้อยืดสกรีน

ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่า เสื้อยืด ใส่กับอะไรดี ลองดูตัวอย่างไอเดียข้างล่างนี้ได้เลย

  • ไปเรียน : เลือกเสื้อยืดสกรีนลายเรียบๆ เช่น ลายตัวอักษร หรือลายกราฟิก แมทซ์กับกางเกงยีนส์หรือกระโปรง
  • ไปทำงาน : เลือกเสื้อยืดสกรีนสีพื้นๆ เช่น สีขาว สีดำ หรือสีกรมท่า แมทซ์กับกางเกงสแล็คหรือกางเกงขายาว
  • ไปเที่ยว : เลือกเสื้อยืดสกรีนลายสดใสๆ เช่น ลายการ์ตูน หรือลายดอกไม้ แมทซ์กับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรง
  • ไปปาร์ตี้ : เลือกเสื้อยืดสกรีนลายกราฟิกหรือลายเรืองแสง แมทซ์กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงขาสั้น

 

เลือก ร้านสกรีนเสื้อยืด อย่างไรดี?

เราควรเลือก ร้านเสื้อยืดสกรีน คุณภาพดี ไม่มีขั้นต่ำ มีเทคโนโลยีสกรีนที่ทันสมัย ลายสกรีนคมชัด สีสันสดใส ทีมงานมืออาชีพ มีประสบการณ์ โดยดูจากตัวอย่างงานจริง ประกอบกับรีวิวของลูกค้าที่เคยใช้บริการ และเลือกร้านที่ราคาสมเหตุสมผล โดยเปรียบเทียบราคาจากหลาย ๆ ร้าน นอกจากนี้ ควรสนใจเรื่องบริการของร้านด้วย เลือกร้านที่มีบริการดี ตอบคำถามรวดเร็ว ทันใจ ตอบอย่างเป็นมิตรและจริงใจ

ถ้าใครต้องการความสะดวก แนะนำให้เลือกร้านที่มีบริการออกแบบลายสกรีนให้ด้วย เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลา รวมถึงมองหาบริการอื่น ๆ เช่น มีบริการจัดส่ง เป็นต้น หรือสามารถค้นหา Google พิมพ์คำว่า ร้านสกรีนเสื้อ ใกล้ฉัน ได้เลย

 

บทสรุป

สำหรับใครที่อยากใส่เสื้อยืดสกรีนที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร แนะนำให้ออกแบบเสื้อสกรีนใส่เองไปเลยดีที่สุด ซึ่งปัจจุบันมีร้าน รับสกรีนเสื้อ มากมายให้เลือกใช้บริการ แต่ก่อนตัดสินใจสั่งสกรีนเสื้อยืดกับร้านไหน อย่าลืมเช็กตามคำแนะนำที่เราไกด์ให้นะคะ รับรองว่าคุณจะได้เสื้อยืดสกรีนสวยๆ ที่ถูกใจ ใส่สบาย แน่นอน

 

สกรีนเสื้อยืด ที่ไหนดี?

GoodThinkDesign ร้านรับสกรีนเสื้อ คุณภาพดี ไม่มีขั้นต่ำ มีสีให้เลือกเยอะ จัดส่งทั่วประเทศ ร้านของเรามีบริการสกรีนเสื้อยืดหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ลายกราฟิก ลายการ์ตูน ลายตัวอักษร ฯลฯ ใช้เครื่องสกรีนทันสมัย ทีมช่างมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ การันตีฝีมือคุณภาพด้วยลูกค้าชั้นนำในไทย ไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังแน่นอน

สนใจสั่งสกรีนเสื้อยืด ราคาถูก คุณภาพดี ไม่มีขั้นต่ำ ติดต่อเราได้ที่ GoodThinkDesign

  • Line: @gtdesign
  • Tel: 066-154-2465

 

เครดิตรูปภาพจาก
- Image by benzoix on Freepik
- Image by master1305 on Freepik

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้